Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Chuỗi sự kiện Ngày hội Gia đình với chủ đề “Gia đình bình an - xã hội hạnh phúc” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tỉnh Bình Dương tổ chức

Tệ nạn ma túy đã và đang hủy hoại cuộc sống, tương lai của nhiều người trẻ, thuộc mọi thành phần xã hội, trong đó có công nhân lao động đang làm việc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp.

Sau thời gian dài dịch bệnh, người lao động đã khó lại càng thêm khó khi vật giá liên tục leo thang do giá xăng tăng.

Sau khi kết thúc kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã và đang tiến hành tiếp xúc với cử tri trên địa bàn tỉnh.

Bất kỳ lĩnh vực nào, địa phương nào trên toàn cầu khi được thế giới vinh danh thì chắc chắn phải đạt các tiêu chí khắt khe đã đề ra, có giá trị vượt trội, kể cả không gian, thời gian.

Mục tiêu của việc xây đô thị thông minh là vì chất lượng cuộc sống của con người vàcộng đồng dân cư đô thị. Vì thế, xây dựng đô thị thông minh cần đặt con người làm trung tâm, làchủ thể phục vụ.

Cơ cấu kinh tế của Bình Dương có sự chuyển dịch mạnh mẽ từ nông nghiệp sang công nghiệp, thương mại - dịch vụ trong suốt chặng đường dài phát triển vừa qua.

Dấn thân, trách nhiệm với nghề, đồng hành với tỉnh nhà, thời gian qua, đội ngũ những người làm báo Bình Dương luôn thể hiện bản lĩnh, tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, kịp thời thông tin, tuyên truyền

Quyết liệt thực hiện các giải pháp để đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công là một nhiệm vụ trọng tâm đã được xác định tại phiên họp giữa năm của UBND tỉnh.

Cùng với các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương bước vào thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2022 với nhiều khó khăn, thách thức. Mặc dù dịch bệnh trong nước đã được đẩy lùi

Hơn 25 năm trước, Bình Dương đột phá bằng việc xây dựng các khu công nghiệp, “trải thảm đỏ” mời gọi, thu hút đầu tư trong và ngoài nước, thúc đẩy công nghiệp, thương mại - dịch vụ phát triển.

Đằng sau sự sống của nhiều người là những hy sinh thầm lặng của những người đã tình nguyện hiến dâng những giọt máu hồng.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên