Ra mắt cửa hàng xe đạp thể thao chuyên dụng

Cập nhật: 24-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 24-6, Công ty Linh Trọng Phát đã khai trương cửa hàng xe đạp thể thao chuyên dụng đầu tiên tại Bình Dương mang tên “Giant Linh Trọng Phát” tại số 379, Đại lộ Bình Dương, TP.TDM nhằm phục vụ người yêu thích bộ môn xe đạp thể thao.

 Khách hàng đến tham quan và tìm hiểu về dòng xe đạp thể thao GIant trong ngày khai trương cửa hàng

Ông Nguyễn Thành Chí Linh, Giám đốc Công ty TNHH Linh Trọng Phát, đơn vị đại lý độc quyền của thương hiệu xe đạp Giant tại Bình Dương cho biết, cửa hàng có bày bán đầy đủ các dòng xe đạp thể thao của Giant như off-road (dùng cho đường gồ ghề), on-road (đường bằng phẵng) và x-road (đường hỗn hợp) với đủ các chủng loại xe đạp điện, xe máy điện và xe cho trẻ em.

Giá bán của các dòng xe đạp thể thao Giant được thống nhất trên toàn quốc, với dòng xe phổ thông có giá từ 4 đến 8 triệu đồng, dòng dành cho đối tượng bán chuyên nghiệp có giá từ 10 đến 20 triệu đồng và dòng chuyên nghiệp có giá từ 50 đến ngoài 100 triệu đồng với đầy đủ linh kiện, phụ tùng thay thế. Kể từ đầu tháng 7 tới, cửa hàng sẽ phục vụ bơm xe, bảo trì, bão dưỡng miễn phí cho người sử dụng xe đạp thể thao Giant; khuyến mãi cho khách hàng như tặng phiếu mua hàng trị giá 10% giá trị hóa đơn; tư vấn miễn phí tính năng, kỹ thuật điều khiển các dòng xe thể thao…

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên