Ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường thủy

Cập nhật: 26-05-2021 | 13:57:45

(BDO) Sáng 26-5, Đội Cảnh sát giao thông đường thủy Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức ra quân kiểm tra, nhắc nhở bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường thủy trên tuyến sông Sài Gòn (ảnh).

Theo đó, lực lượng chuyên ngành đã tiến hành kiểm tra, nhắc nhở chủ các phương tiện vận tải hành khách tại các bến khách ngang sông trên sông Sài Gòn về việc tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Cụ thể, lực lượng chuyên ngành đã nhắc nhở các phương tiện trang bị cứu sinh, nhắc nhở người điều khiển phương tiện, người đi đò nghiêm chỉnh chấp hành việc mặc áo phao, sử dụng phương tiện cứu sinh khi di chuyển trên sông… 

Lực lượng chuyên ngành còn tuyên truyền các nội dung có liên quan đến công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường thủy đến chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện vận tải hành khách tại các bến khách ngang sông.

Được biết, đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường thủy nội địa của Đội Cảnh sát giao thông đường thủy Công an tỉnh trước diễn biến phức tạp của mùa mưa năm nay.

Bình Minh – Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên