Sẩy chân trước Khánh Hòa, B.Bình Dương vuột cơ hội vào tốp 3

Cập nhật: 08-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (8-4), Becamex Bình Dương (B.BD) đã bất ngờ để thua đội khách Khánh Hòa trong trận đấu cuối cùng giai đoạn lượt đi, cũng là trận thua thứ hai liên tiếp trên sân nhà của B.BD.

Các cầu thủ B.BD bước vào trận với nhiệm vụ phải thắng Khánh Hòa để lọt vào tốp 3 đội dẫn đầu khi kết thúc giai đoạn lượt đi và cũng là nhằm phục thù trận thua 1-3 ngay trên sân nhà ở mùa bóng 2011. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh chẳng những không hoàn thành mục tiêu trên mà còn một lần nữa để thua trước Khánh Hòa.

 Pha tranh bóng giữa B.BD (áo đỏ) và Khánh Hòa trong trận đấu chiều nay. Những chệch choạc ở hàng phòng ngự đã báo hiệu điềm chẳng lành cho B.BD. Sau hai lần suýt bị thủng lưới ở đầu trận, cuối cùng lưới của thủ môn Đinh Hoàng La đã rung lên ở phút 20. Từ pha tấn công biên phải không mấy nguy hiểm, tiền đạo Agostinho (31) chuyền bóng cắt mặt cho hậu vệ Nguyễn Ngọc Điểu (20) băng xuống đệm lòng cận thành rất hiểm hóc làm bó tay thủ môn Đinh Hoàng La, đưa Khánh Hòa dẫn trước 1-0.

Trong trận đấu chiều nay, cơn mưa đầu mùa nặng hạt đã làm mặt sân Gò Đậu đầy nước ảnh hưởng đến lối chơi và những pha phối hợp của đội chủ nhà. Trong đó, đáng tiếc nhất là tình huống Philani chuyền bóng rất thuận lợi cho Tăng Tuấn (18) lao xuống đệm bóng trước khung thành trống. Tuy nhiên, mặt nước đã cứu một bàn thua trông thấy cho Khánh Hòa, tiền vệ Tăng Tuấn bay vào lưới còn bóng thì nằm lại trước vạch vôi khung thành, tạo điều kiện để hậu vệ Khánh Hòa lao về phá bóng giải vây kịp thời.

Sang hiệp 2, HLV Đặng Trần Chỉnh có những điều chỉnh đáng chú ý khi tung Udo Fortune vào đá tiền đạo cùng với Anh Đức, đẩy trung vệ Nguyễn Hoàng Helio lên chơi hộ công (Chí Công đá cặp trung vệ cùng Danny). Sau đó, tiền vệ tuyển thủ quốc gia Nguyễn Công Huy cũng được tung vào sân, tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa của B.BD.

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng các pha phối hợp của B.BD lại không có sự chuẩn xác hoặc thiếu một chân sút biết ghi bàn. Chẳng những vậy, ở phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo Adelaja (88) sút phạt thành công, ấn định chiến thắng 2-0 cho Khánh Hòa.

Kết quả các trận còn lại: V.Ninh Bình - CLB Hà Nội 2-3, Đà Nẵng - V.Hải Phòng 2-1, HAGL - Thanh Hóa 2-0, Đồng Tháp - Kiên Giang 1-3. Riêng 2 trận còn lại của vòng 13, Hà Nội T&T - Navibank Sài Gòn, Sài Gòn FC- SLNA sẽ đá bù vào ngày 19-4.

 Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên