Tai nạn giao thông, một phụ nữ chết tại chỗ

Cập nhật: 29-12-2015 | 12:59:01

(BDO) Tối 28-12, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên Quốc lộ 13, đoạn qua khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, làm một người chết tại chỗ. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào thời thời điểm trên, nạn nhân là một cô gái (khoảng 20 tuổi) điều khiển xe máy mang BS 59X2 – 720.63 lưu thông theo hướng từ ngã tư Hòa Lân về ngã tư cầu vượt Ông Bố, thị xã Thuận An. Khi đến khu vực cửa hàng Honda An Thành, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An thì xảy ra va chạm với chiếc xe tải mang BS 61C – 157.85 lưu thông cùng chiều. Cú va chạm khiến cô gái đi trên xe máy bị bánh sau của xe tải cán qua tử vong tại chỗ. Sự việc cũng khiến giao thông qua lại khu vực ùn tắc kéo dài. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an thị xã Thuận An đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, đồng thời xử lý vụ tai nạn. 

DUY KHANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên