Tàn giấc mơ hoang!

Cập nhật: 09-06-2012 | 00:00:00

Hẳn nhiên giấc mơ hoang mà người viết muốn đề cập ngay trên lăng kính cuối tuần kỳ này không gì khác hơn đó là chuyện những người mẫu, hoa khôi, ca sĩ, diễn viên trong đường dây môi giới, mại dâm vừa bị lực lượng chức năng phanh phui. Cuộc điều tra vẫn còn tiếp tục để bốc gỡ tận gốc đường dây mại dâm cao cấp này, nhưng với những tên tuổi các người đẹp vừa công khai danh tính và bị tạm giữ hình sự đã cho thấy tất cả không còn là chuyện đồn thổi, sự thật người đẹp bán dâm kiêm môi giới đã bị phơi bày. Vụ việc này thêm một lần nữa phản ánh đúng thực trạng một bộ phận không ít những người được coi là “người của công chúng” đang sống một lối sống thực dụng, đua đòi sự xa hoa giả tạo, suy đồi  nhân phẩm một cách đáng báo động.

Sắc đẹp của tạo hóa ban tặng cho nữ giới mặc nhiên là cái đáng để trân trọng, giữ gìn. Sắc đẹp một khi đã được “nâng tầm” thành các danh hiệu “hoa khôi”, “hoa hậu”, nếu được kết hợp với cái đẹp của tâm hồn và bằng tài năng trí tuệ thực có trên các lĩnh vực chắc chắn con đường đến với những nấc thang danh vọng, tiền tài là điều có thể nắm trong tầm tay. Nhưng tiếc thay, câu chuyện lại không đi theo chiều hướng tốt đẹp đó mà lại hoàn toàn trái ngược. Họ, những người đang sở hữu nhan sắc trời cho đó đã chọn cách khai thác cái “vốn tự có” để mưu cầu một giấc mộng hão huyền, muốn một bước được lên tiên, để rồi tự “bôi tro, trát trấu” vào chính thanh danh mình. Nên mới nói rằng, tàn giấc mơ hoang là vậy!

Vụ việc người đẹp bán dâm kiêm môi giới lần này không phải là “chuyện bây giờ mới kể” mà nhiều năm qua, giới người đẹp hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nói chung đã không ít lần chấp nhận búa rìu của công luận bởi đã có nhiều những scandan xảy ra. Hẳn bạn đọc còn nhớ những người đẹp Yến Vy, Kim Tính, Thùy Linh... đã “nổi tiếng” như thế nào qua lối sống đồi trụy của chính họ. Hình như có một mẫu số chung cho những người đẹp “nhúng chàm” đó là chưa thành tài đã sinh tật. Ca sĩ, diễn viên, người mẫu chưa tới đâu, tên tuổi cũng chưa mấy nổi, nhưng “tật nguyền” thì vang xa... nức nở! Và cũng có một mẫu số chung như tất yếu nó phải thế, đó là “tiếng tăm” của người đẹp bao giờ cũng gắn với đại gia. Vụ việc lần này cũng không nằm ngoài mẫu số chung đó. Tuy danh tính đại gia không công khai, nhưng thử hỏi nếu không là đại gia, công tử thì ai dám bỏ số tiền khoảng 50 triệu đồng để một lần được người đẹp “phục vụ”, nếu không phải là đại gia thì làm gì có chuyện đủ tiền để du hí cùng người đẹp vài ba ngày tiêu tốn khoảng nữa tỷ đồng?

Sắc đẹp không có tội, những danh hiệu mà người đời ban tặng cho họ cũng chẳng có tội tình gì. Cái đáng phê phán chính là cái cách mà những con người này bôi bẩn lên các danh hiệu cao quý đó mà thôi!

* TRIÊU PHONG

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=321
Quay lên trên