Thủ môn Văn Lâm bị loại vì Cerezo Osaka có cầu thủ bị dương tính Covid-19

Cập nhật: 29-05-2021 | 20:43:12

(BDO) BHL ĐT Việt Nam đã quyết định loại thủ môn Đặng Văn Lâm. Được biết, Văn Lâm đã trở thành F1 khi có một đồng đội tại Cerezo Osaka dương tính với Covid-19.

Văn Lâm không thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam.

Theo thông tin riêng, thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã bị loại, anh sẽ không thể sang UAE hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 2-6 tới đây. Lý do là anh trở thành F1 sau khi có một cầu thủ của Cerezo Osaka dương tính với Covd-19.  Đây thực sự là thông tin kém vui đối với HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện của ĐT Việt Nam. 

Bởi ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tướng Park vẫn chờ Văn Lâm sang UAE để kiểm tra trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng về vị trí người gác cửa của ĐT Việt Nam. Thế nhưng, với tình hình hiện tại, kế hoạch lựa chọn người gác cửa của tướng Park đã bị xáo trộn.

Trước đó, Văn Lâm cũng đã từng một lần lỡ hẹn cùng ĐT Việt Nam khi toàn đội bay sang UAE hôm ngày 26-5. Lý do khi đó được đưa ra là vì một thủ môn của Cerezo Osaka bị chấn thương nên Văn Lâm phải ở lại tập luyện cùng đội bóng chủ quản.  

Ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo đang có trong tay 3 thủ môn gồm Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng. Trong đó, Văn Hoàng là cái tên sang UAE với tấm vé vớt nhưng lại là sự cứu cánh bất ngờ cho thầy Park trong hoàn cảnh Văn Lâm không thể góp mặt.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên