Tin an ninh trật tự

Cập nhật: 16-11-2013 | 00:00:00

 Trộm cáp viễn thông

 Chiều 12-11, khi tuần tra trên đường ĐT741, các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Tùng, Đặng Quang Thao, Nguyễn Thành Trung, Nguyễn Thanh Duy, Lương Văn Hóa và Nguyễn Hoàng Giang thuộc Đội Phòng chống tội phạm xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát phát hiện có 2 đối tượng đi xe máy BS 69K6-3928 có dấu hiệu khả nghi nên yêu cầu kiểm tra hành chính; qua đó, phát hiện trong túi xách của chúng có các dụng cụ dùng cắt dây điện.    Đối tượng Nguyên tại cơ quan công an Qua điều tra bước đầu, 2 đối tượng khai tên là Cao Văn Đại, SN 1995, quê Cà Mau và Nguyễn Văn Nhật, SN 1989, quê Sóc Trăng. Cả 2 khai nhận vừa cắt trộm khoảng 25kg dây cáp tại trạm thu phát sóng viễn thông Viettel nằm trên địa bàn phường Phú Mỹ, TP.TDM và đem bán cho một vựa phế liệu gần đó lấy khoảng 1,6 triệu đồng. Ngay sau đó, 2 đối tượng đã được các “hiệp sĩ” bàn giao cho Công an phường Phú Mỹ tiếp tục điều tra làm rõ.

QUẢNG ĐIỀN

Môi giới mại dâm

Chiều 13-11, Công an TX.Thuận An đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Nguyên, SN 1980, ngụ xã Hòa Thắng, TP.Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc về hành vi “Môi giới mại dâm”. Trước đó, vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 9-11, tổ trinh sát Công an TX.Thuận An tiến hành kiểm tra quán cà phê Yến Nhi, phường Bình Hòa do Nguyên làm chủ, đã bắt quả tang nhân viên của quán gồm Lữ Thị D., SN 1989, quê Đắc Lắc và Võ Thị Mỹ N., SN 1974, quê Hậu Giang đang bán dâm ngay tại quán. Bước đầu, Nguyên khai nhận, mỗi lần các tiếp viên bán dâm cho khách với giá 300.000 đồng thì buộc phải nộp tiền “hoa hồng” giới thiệu là 100.000 đồng/lần.

Cướp tài sản

Ngày 14-11, Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An cho biết: đã bắt tạm giữ Vũ Thị Sim, SN 1968, ngụ phường An Phú, TX.Thuận An cùng một số nghi can khác để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”. Trước đó, vào ngày 17- 10, khi anh Lê Văn Đây, SN 1985 chở chị Huỳnh Thị Kim Chi, SN 1994, cùng quê Kiên Giang trên xe máy mang BS 68M2-6642 đến chợ “Hoa Sim” thì gặp chủ chợ là Vũ Thị Sim cùng 3 đối tượng khác chặn đầu xe anh, lên tiếng “thiếu nợ tiền phòng trọ sao không trả, để chiếc xe lại”! Sau đó, Sim cùng các đối tượng kia dùng mã tấu chém vào xe. Lúc này, có anh Nguyễn Thái Bảo, SN 1988, quê Kiên Giang tình cờ đi ngang chứng kiến sự việc nên vào nói chuyện và xin trả lại xe; song anh Bảo đã bị chúng vây đánh gây thương tích. Hoảng sợ nên cả 3 nạn nhân đã bỏ xe lại hiện trường mà tháo chạy. Sim giao xe cho 3 đối tượng đem đi cất giấu. Nhận được tin báo, lực lượng Công an TX.Thuận An đã truy xét bắt giữ Sim và một số nghi can, thu giữ một số vật chứng liên quan vụ án.

 D.KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên