Tin vắn ngày 18-4

Cập nhật: 18-04-2014 | 00:00:00

- Chiều tối qua (17-4), tin từ Văn phòng Chính phủ cho biết Thủ tướng Chính phủ đã chủ trì cuộc họp về việc đăng cai và chuẩn bị tổ chức ASIAD 18 vào năm 2019 tại Việt Nam và đi đến kết luận giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Bộ Ngoại giao và UBND TP.Hà Nội khẩn trương làm việc với Hội đồng Olympic châu Á (OCA) và các đối tác liên quan để có phương án phù hợp rút đăng cai, không tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội. Việt Nam sẽ xin đăng cai tổ chức ASIAD vào thời điểm thích hợp.

- Hôm qua 17-4, B.BD đã tuyên bố thanh lý hợp đồng sớm với tiền đạo Nsi do cầu thủ người Cameroon không thể kịp bình phục chấn thương gặp phải từ trước mùa giải, không thể ra sân ở lượt về V-League 2014.

- Ngày 17-4, ông Võ Hoàng Phong, Giám đốc điều hành CLB An Giang, cho biết CLB đã gửi văn bản đến VFF và Ban tổ chức V-League thông báo khả năng An Giang có thể sẽ bỏ giải V-League do bất đồng với quyết định của 2 tổ chức trên.

- Sáng 17-4, Tuyển quần vợt nam TP.HCM bảo vệ thành công ngôi vô địch đầy may mắn bởi Lâm Quang Trí bên phía Cà Mau 2 lần bỏ cuộc trong trận chung kết đồng đội nam, giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia diễn ra tại Thừa Thiên - Huế.

- Chiều 17-4, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hùng Dũng đã tiếp ông Stephan Cieplik, Giám đốc phát triển châu Á của CLB Man City. Tại buổi làm việc này, đại diện của CLB Manchester City rất quan tâm tiềm năng của của bóng đá Việt Nam và lên kế hoạch mở học viện đào tạo trẻ.

- Thất bại 1-2 của Barcelona trước kình địch Real Madrid ở chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha cho thấy nguy cơ trắng tay của đội bóng xứ Catalan như ở mùa 2007-2008. Lúc đó, HLV Frank Rijkaard phải ngậm ngùi rời sân Nou Camp.

C.THANH - V.THẮNG (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên