TP.Thủ Dầu Một: 60 kỳ thủ tham dự Giải vô địch cờ tướng

Cập nhật: 26-02-2016 | 14:54:53

(BDO) Sáng 26-2, Trung tâm Văn hóa thông tin-Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc Giải vô địch cờ tướng thành phố năm 2016 với sự tài trợ của Công ty TNHH Trọng Nhân, quán cà phê Lan Phương.

Các kỳ thủ thi đấu cọ sát để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau

Tham dự giải có 60 kỳ thủ đến từ 14 đơn vị của 12 phường trong thành phố, CLB cờ tướng Công ty TNHH Trọng Nhân, CLB cờ tướng QQ. Các kỳ thủ thi đấu theo hệ Thụy Sỹ 7 ván. Kết thúc giải, ban tổ chức sẽ trao 8 giải cho các cá nhân (1 nhất, 1 nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích); 3 giải đồng đội (nhất, nhì, ba) cho các đội xuất sắc. Dự kiến giải sẽ kết thúc vào ngày 28-2.

Đây là giải truyền thống của thành phố nhằm tạo điều kiện cho các kỳ thủ thi đấu cọ sát, rút kinh nghiệm lẫn nhau. Theo đánh giá của ban tổ chức, giải cờ tướng năm nay quy tụ nhiều kỳ thủ mạnh nên chất lượng chuyên môn khá cao, nhiều ván đấu diễn ra gay cấn và hấp dẫn. Đặc biệt, trình độ chuyên môn khá đồng đều, cho nên việc tranh chấp các thứ hạng cao sẽ diễn ra quyết liệt và hào hứng.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=389
Quay lên trên