Trao thưởng tổ công tác phát hiện bắt giữ 26 kg pháo nổ

Cập nhật: 25-12-2023 | 18:35:03

(BDO) Chiều 25-12, Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã “thưởng  nóng” 6 triệu đồng cho phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh và giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho các cán bộ chiến sĩ đã phát hiện hơn 26 kg pháo nổ trên đường vận chuyển từ Bình Phước về Bình Dương. 

Đại tá Ngô Xuân Phú đề nghị cán bộ chiến sĩ huy tinh thần đấu tranh, trấn áp tội phạm qua công tác tuần tra kiểm soát

Đại tá Ngô Xuân Phú cho biết, chỉ trong vòng 10 ngày ra quân, các lực lượng đã phát hiện nhiều vụ vận chuyển pháo nổ với số lượng lớn không có hóa đơn, nếu số pháo này không bị phát hiện khi bán ra cho người tiêu dùng có thể gây hệ lụy. Đại tá Ngô Xuân Phú yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy tinh thần đấu tranh, trấn áp tội phạm, quyết liệt với công tác phòng, ngừa hàng gian hàng giả, góp phần đảm bảo tốt an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh. 

Lãnh đạo Công an tỉnh trao thưởng cho phòng Cảnh sát giao thông 

Lãnh đạo Công an tỉnh chúc mừng các cán bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Trước đó, ngày 24-12, tổ tuần tra kiểm soát của phòng CSGT Công an tỉnh tuần tra trên đường Mỹ Phuớc - Tân Vạn, đoạn qua địa bàn xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng phát hiện xe ô tô biển số tỉnh Bình Phước có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra hành chính. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở 18 hộp pháo hoa với tổng trọng lượng 26,5 kg. Tài xế Đ.Q.Q. (28 tuổi, quê Bình Phước) khai nhận số pháo nổ trên được mua từ cửa khẩu Hoa Lư, tỉnh Bình Phước vận chuyển về khu vực TP.Dĩ An để tiêu thụ.

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên