Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Tổ chức “Chiến dịch kỳ nghỉ hồng trong thanh niên công nhân” năm 2016

Cập nhật: 25-07-2016 | 11:04:00

 Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng 24- 7, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh phối hợp tổ chức “Chiến dịch kỳ nghỉ hồng trong TNCN” năm 2016.

Chương trình đã ra mắt Câu lạc bộ Hiến máu tình nguyện TNCN, tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức chương trình trải nghiệm “Thiếu nhi học làm người có ích” cho các bé. Sau chương trình, Câu lạc bộ Kết nối TNCN đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Than, 96 tuổi (khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát). Thăm, tặng quà và sinh hoạt với các em thiếu nhi tại Cơ sở Bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và khuyết tật Hướng Dương (phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát), thăm và tặng quà cho 2 học sinh là 2 anh em ruột có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Tây.

Được biết, Câu lạc bộ kết nối TNCN trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh tiếp tục thực hiện các hoạt động của Chiến dịch kỳ nghỉ hồng và hành trình kết nối TNCN vào các ngày chủ nhật từ nay đến hết tháng 8-2016.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên