Tuần tra bắt đối tượng trộm xe máy

Cập nhật: 02-08-2016 | 09:34:24
Đối tượng Trần Thanh Sơn cùng tang vật tại trụ sở Công an phường Bình Hòa, TX.Thuận An

Sáng 1-8, Công an phường Bình Hòa, TX.Thuận An cho biết đã bàn giao đối tượng Trần Thanh Sơn (24 tuổi, quê Nghệ An) cho Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 6 giờ 50 phút cùng ngày, công an phối hợp với lực lượng xung kích trong Câu lạc bộ PCTP phường Bình Hòa tổ chức tuần tra trên địa bàn. Khi đến quán ăn tại KP.Đông Ba, phường Bình Hòa, TX.Thuận An, các anh nghe tiếng tri hô của bị hại là chị Cầm Tiên (23 tuổi, quê Kiên Giang) lập tức tiến hành truy bắt kẻ gian. Chạy được khoảng 300m thì Sơn bị bắt cùng tang vật.

Qua khai thác nhanh, Sơn khai nhận để có tiền ăn nhậu, tiêu xài nên Sơn cùng 3 đối tượng tên Long, Ngọc, Hiếu (3 đối tượng chưa rõ lai lịch) lên kế hoạch đến các quán ăn trên địa bàn TX.Thuận An lợi dụng sự sơ hở của người dân để trộm xe. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức tiếp tục điều tra làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên