Tuyên dương, tri ân lực lượng chi viện chống dịch

Cập nhật: 27-10-2021 | 08:19:56

Suốt 5 tháng qua, các lực lượng công an (CA) được tăng cường về TX.Bến Cát đã cùng với CA địa phương không quản ngại khó khăn, nguy hiểm tham gia tuyến đầu chống dịch và bảo đảm an ninh trật tự (ANTT).

 Lãnh đạo UBND TX.Bến Cát tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch bệnh và bảo đảm ANTT

 Từ cuối tháng 4-2021 đến nay, CA TX.Bến Cát được Bộ CA tăng cường 190 cán bộ chiến sĩ (CBCS), học viên để phối hợp tham gia bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch bệnh. Khi lực lượng đến địa phương đã nhanh chóng được phân công thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, khu cách ly tập trung, điều trị y tế và tuần tra kiểm soát.

Để CBCS yên tâm công tác, lãnh đạo CA TX.Bến Cát đã bố trí nơi ăn, nghỉ ngơi và thực hiện đầy đủ chế độ chính sách, trang thiết bị. Nhìn chung các lực lượng đã thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm và đúng lễ tiết, tác phong trong quá trình thực thi nhiệm vụ, không có trường hợp vi phạm nội quy, quy chế của đơn vị và điều lệnh CA nhân dân.

Vào thời điểm “nóng bỏng” của dịch bệnh, nhiều CBCS đã xông pha vào những nơi nguy hiểm. Quá trình thực hiện nhiệm vụ đã có 25 đồng chí thuộc lực lượng tăng cường bị nhiễm Covid-19, trong đó có 5 ca tái nhiễm. Các trường hợp trên đã hoàn thành cách ly, điều trị và trở về đơn vị làm việc bình thường.

Thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng CA TX.Bến Cát, cho biết: “Từ tháng 6-2021 đến nay, CA TX.Bến Cát đã huy động trên 700 CBCS thuộc lực lượng CA và bảo vệ doanh nghiệp trên địa bàn tham gia phòng, chống dịch bệnh và bảo đảm ANTT. Trong đó phải kể đến sự có mặt kịp thời và phối hợp nhiệt tình, hiệu quả của 190 đồng chí là CBCS cảnh sát cơ động, học viên các trường CA nhân dân được tăng cường về địa phương. Mặc dù làm việc trong điều kiện cơ sở vật chất chưa bảo đảm, phải ăn nghỉ trong các lều bạt dựng tạm, thậm chí có CBCS nhiễm Covid-19 nhưng tất cả các đồng chí luôn đồng lòng, quyết tâm sát cánh cùng lực lượng CA TX.Bến Cát khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Qua đó có 110/190 CBCS được đề nghị cấp trên tặng bằng khen, giấy khen vì có thành tích xuất sắc trên các mặt công tác”.

Nhằm biểu dương, ghi nhận những đóng góp trên, CA TX.Bến Cát đã tổ chức tổng kết công tác bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch bệnh của lực lượng tăng cường về địa bàn. Dịp này, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát đã tặng giấy khen cho 32 cá nhân có thành tích xuất sắc; CA thị xã tặng quà và trao thư cảm ơn cho các đơn vị CA được tăng cường về địa phương.

 NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên