TX. Tân Uyên: Hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6)

Cập nhật: 30-06-2014 | 00:44:37

Sáng 21-6, UBND TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ ra quân tấn công trấn áp tội phạm và hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6). Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng ban chỉ đạo 138 tỉnh Bình Dương đến dự.  

Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Từ đầu năm đến nay, với sự tập trung chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy chính quyền các cấp, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị nên tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn TX.Tân Uyên được giữ vững, không xảy ra điểm nóng phức tạp. Công an đã điều tra, khám phá, làm rõ nhiều vụ án phạm pháp hình sự; trong đó có nhiều vụ đặc biệt nghiêm trọng được điều tra trong thời gian ngắn, tạo được niềm tin trong quần chúng nhân dân và được cấp trên biểu dương, khen thưởng. Lễ ra quân lần này nhằm biểu dương lực lượng, đồng thời tuyên truyền cho cán bộ và nhân dân tích cực hưởng ứng đấu tranh ngăn chặn tội phạm, góp phần bảo đảm an ninh trật tự ở địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Để đợt ra quân đạt hiệu quả cao nhất, chính quyền địa phương cùng các lực lượng chức năng cần tập trung tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân về âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, nhằm nâng cao ý thức phòng ngừa, vận động người thân trong gia đình không tham gia các tệ nạn xã hội, nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ; các lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường công tác tuần tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông trên địa bàn; phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đến tận các thôn xóm và các khu dân cư...

Ngay sau lễ ra quân, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ và quần chúng nhân dân đã diễu hành qua các tuyến đường trên địa bàn TX.Tân Uyên để tuyên truyền công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, bài trừ tệ nạn ma túy .

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên