VLXD Bình Dương trụ hạng thành công mùa giải 2021

Cập nhật: 31-12-2021 | 17:28:15

(BDO) Kết thúc giai đoạn 2 giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2021 với thứ hạng 8/10, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đã trụ hạng thành công. Đây đã là mùa giải thứ 3 đội bóng chuyền đất Thủ trụ lại với sân chơi cao nhất của bóng chuyền nước nhà.

Bước vào giai đoạn lượt về mùa giải 2021, VLXD Bình Dương nằm chung bảng đấu với Ninh Bình, TP.Hồ Chí Minh, Thể Công và Long An. Thế nhưng, vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên Long An bỏ giải vào phút cuối nên bảng B của giải sẽ không có đội xuống hạng. Điều này đồng nghĩa với việc VLXD Bình Dương chính thức trụ hạng ở mùa giải 2021.

Đội bóng chuyền VLXD Bình Dương trụ hạng thành công tại mùa giải 2021.

Dù đã sớm lấy vé trụ hạng, nhưng thầy trò HLV Mikihiro Shimizu vẫn phải thi đấu để xếp hạng chung cuộc với các đội bóng khác. Với việc phải đối đầu với các đội bóng mạnh như Ninh Bình, TP.Hồ Chí Minh, Thể Công, đội bóng chuyền đất Thủ đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua với cùng tỉ số 0-3 trước 3 đại diện mạnh nhất của bóng chuyền nước nhà vào thời điểm này.

Kết thúc vòng bảng, VLXD Bình Dương bước vào trận tranh hạng 6 với Hà Nội. Tuy nhiên, với lực lượng trẻ và còn thiếu nghiệm, đội đã nhanh chóng để thua 0-3. Kết quả này buộc thầy HLV Mikihiro Shimizu phải bước vào trận tranh hạng 8 với Bến Tre. Đối đầu với đối thủ nhẹ ký, các chàng trai đất Thủ đã nhanh chóng giành được chiến thắng 3-0, xếp thứ 8 trên 10 đội tham dự giải năm nay.

Hiện tại, HLV Mikihiro Shimizu đang cho toàn đội nghỉ ngơi sau quãng thời gian dài tập trung thi đấu vừa qua. Vào ngày 10-1 tới đây, VLXD sẽ hội quân trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới. Được biết, lực lượng của đội sẽ không có nhiều biến đội khi lãnh đạo mong muốn xây dựng từ tuyến trẻ đã được đào tạo thời gian qua.

Với màn thể hiện ấn tượng trong thời gian qua, Trần Anh Tú được hai đội bóng là Ninh Bình và TP.Hồ Chí Minh đề nghị chuyển nhượng. Thế nhưng, lãnh đạo VLXD Bình Dương đã từ chối, giữ lại Trần Anh Tú cho những kế hoạch phát triển trong tương lai.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên