54 VĐV dự tranh giải Billiards vô địch tỉnh

Cập nhật: 07-05-2016 | 08:44:21

Ông Nguyễn Vĩnh Thông, Trưởng bộ môn kiêm HLV trưởng đội tuyển Billiards tỉnh cho biết, Ban tổ chức đã nhận được hồ sơ đăng ký của các VĐV dự tranh giải Billiards vô địch tỉnh Bình Dương năm 2016. Theo đó giải sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 15-5 tới, tại CLB Billiards Chuyên nghiệp (TP. TDM) với sự tham gia tranh tài của 54 VĐV đến từ 9 huyện, thị xã và thành phố trong tỉnh (6 cơ thủ một đơn vị). Các VĐV sẽ thi đấu hai nội dung là đơn nam và đồng đội nam ba băng.

Theo nhận định, Phú Giáo sẽ rất khó khăn trong việc bảo vệ thành công danh hiệu đơn nam và đồng đội nam mà đơn vịnày đang nắm giữ do cơ thủ mạnh nhất của họ là Huỳnh Thanh Hiền (ĐKVĐ) được tuyển chọn vào Đội tuyển tỉnh Bình Dương nên theo điều lệ sẽ không được tranh tài giải này. Đây sẽ là cơ hội để các cơ thủ kế cận chứng tỏ năng lực của mình.

CHÍTHANH  

Chia sẻ bài viết
Tags
Billiards

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên