Arsenal bị Stoke City cầm chân

Cập nhật: 29-04-2012 | 00:00:00

Arsenal mất điểm trận thứ ba liên tiếp sau khi hòa 1-1 với Stoke City tại sân vận động Britannia.

Sau một thất bại Wigan và một trận hòa 0-0 với cuối tuần trước Chelsea, tới làm khách trên sân của Stoke Ciy, Arsenal của HLV Wenger tràn trề hy vọng kiếm được 3 điểm để củng cố vững vàng vị trí thứ 3. Tuy nhiên đội chủ sân Britannia đã chiến đấu kiên cường và có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 10 của trận đấu sau cú đánh đầu của tiền đạo P. Crouch.

 Bàn thắng thứ 28 của Persie mùa này cũng không thể giúp Arsenal kiếm được 3 điểm  5 phút sau bàn thua Arsenal đã đáp trả bằng bàn thắng của tiền đạo Robin van Persie. Đây là lần lập công thứ 28 tại Prermier League trong mùa giải này của tiền đạo người Hà Lan. Mặc dù sau bàn gỡ này Arsenal đã chơi hấp dẫn mạnh mẽ, nhưng họ đã không tìm kiếm thêm được bàn thắng nào trước một Stoke thi đấu kiên cường.

Một số trận đấu đáng chú ý khác diễn ra cùng giờ, Newcastle đã để thua 4-0 trước Wigan và kém bốn điểm so với Arsenal. Vì thế dù hòa Arsenal vẫn ở vị trí thứ 3. Cho dù Tottenham và Chelsea trong trận đấu vào chủ nhật tới có giành thắng lợi thì vẫn thua bốn và năm điểm so với Arsenal.

Bolton vẫn còn trong khu vực xuống hạng, xếp sau Queens Park Rangers hơn hiệu số bàn thắng, sau khi hòa 2-2 với Sunderland tại sân vận động Ánh sáng.

Aston Villa tiếp tục gây thất vọng khi họ chơi một trận căng thẳng hòa không bàn thắng với West Brom để lơ lửng ở vị trí bấp bênh hơn ba điểm trên đội ở vị trí đèn đỏ.

Wolves đã trở thành đội đầu tiên xuống hạng từ cuối tuần trước, nhưng họ đã cho thấy tinh thần thi đấu không buông xuôi  trong những trận đấu cuối cùng khi họ gây chú ý bằng trận hòa  4-4 với Swansea.

Everton giành chiến thắng 4-0 trước Fullham để tiếp tục đứng vị trí thứ bảy, trước đối thủ vùng Merseyside Liverpool.

Lịch và kết quả thi đấu thứ bảy (29-4):

Everton 4- 0Fulham

Arsenal 1-1 Stoke

 Sunderland 2-2 Bolton

 Swansea 4-4 Wolverhampton

West Brom 0-0 Aston Villa

Wigan 4-0 Newcastle

17:30 Norwich vs Liverpool

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên