Đội tuyển U22 Việt Nam lạ lẫm với yêu cầu bất ngờ của Ban quản lý sân tập

Cập nhật: 27-11-2019 | 12:12:55

(BDO) Sáng 27-11, đội tuyển U22 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trên sân Circuit makati Blue pitch chuẩn bị cho trận đấu với U22 Lào diễn ra chiều mai (28-11). Một điều khá thú vị là trước khi được vào sân này tập luyện, thầy trò HLV Park Hang-seo phải điểm danh vào cuốn sổ của Ban quản lý sân.


HLV Park Hang-seo là người cuối cùng ký tên vào cuốn sổ của Ban quản lý sân trước khi bước vào tập luyện. Ảnh: Hùng Cường

Hỏi những người bảo vệ ở đây chúng tôi biết được, thực ra việc ghi tên vào sổ chỉ là thủ tục cần thiết mà quản lý ở đây đưa ra từ lâu. Bất kỳ đội bóng nào vào đây tập luyện hay thi đấu đều phải thực hiện đúng như vậy. Một số tuyển thủ U22 Việt Nam tỏ ra bất ngờ với việc này. 

Trong khoảng 15 phút được tác nghiệp trước khi phải rời đi để cho U22 Việt Nam tập kín, chúng tôi nhận thấy thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ chơi bóng nhẹ và chưa triển khai tập chiến thuật. Tuy nhiên, hai trụ cột là trung vệ Tấn Sinh và tiền đạo Trọng Hùng chấn thương và phải tập riêng.

Trong khi đó, các trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu và Hùng Dũng vẫn tập luyện khá sung sức. Hôm 26-11, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được HLV Park Hang-seo đưa đến sân xem trận đấu giữa Thái Lan gặp Indonesia. Rất có thể, tướng Park sẽ cất những quân bài quan trọng như Hùng Dũng hay Quang Hải cho những trận đấu với Indonesia và Thái Lan.

HÙNG CƯỜNG (từ Manila, Philippines)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên