Đội tuyển Việt Nam di chuyển sang khách sạn mới được bảo vệ nghiêm ngặt

Cập nhật: 03-06-2021 | 20:49:38

(BDO) Sau buổi cơm trưa 3-6, đội tuyển Việt Nam đã di chuyển sang khách sạn mới Crowne Plaza Hotel Fesival City. Đây là địa điểm được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) lựa chọn làm nơi đóng quân cho 5 đội tuyển tham dự vòng loại World Cup 2022 trong thời gian từ ngày 3 đến 15-6.

 Đội tuyển Việt Nam chụp ảnh lưu niệm trước khi rời khỏi khách sạn cũ. Ảnh: Thái Hải.

Được biết, khách sạn mới này chỉ nằm cách nơi cũ 10km. Tuy nhiên, tại đây thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ được áp dụng những biện pháp bảo vệ cao nhất. Khách du lịch, phóng viên sẽ không được thuê lưu trú tại đây trong thời gian này. Các đội ở đây sẽ phải tuân thủ nhiều quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19. Gần như các cầu thủ chỉ ở tại khách sạn, ra sân tập hoặc thi đấu rồi quay lại.

Dù chỉ phải di chuyển với quãng đường 10km nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn được nước chủ nhà UAE cho cảnh sát dẫn đường trong khi đội di chuyển. Ngoài ra, có 2 xe buýt dùng chở các tuyển thủ, 1 xe 16 chỗ chở quan chức và 1 xe tải dùng để chở hành lý của toàn đội.

 Đoàn xe chở đội tuyển Việt Nam di chuyển sang khách sạn mới. Ảnh: Thái Hải.

Tiền đạo Tiến Linh có mặt sớm nhất ngồi chờ đồng đội cùng di chuyển. Ảnh: Thái Hải.

Một điều khá bất ngờ là HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin không đi cùng đội sang khách sạn mới. Theo như chia sẻ của một thành viên ban huấn luyện, cả hai có công việc riêng nên sẽ đến khách sạn mới sau các tuyển thủ.

Sau khi ổn định nơi ăn, chốn ở mới, tối 3-6 nhiều khả năng ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam sẽ đi xem hai cặp đấu đầu tiên tại bảng G giữa chủ nhà UAE chạm trán Malaysia và Thái Lan đối đầu Indonesia.

 Sáng cùng ngày, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập sáng đầu tiên vào khung giờ 7 giờ sáng. Đây là thay đổi đặc biệt của thầy Park nhằm giúp cho toàn đội có thêm thời gian dọn hành lý, di chuyển sang khách sạn mới.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên