Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar tập huấn

Cập nhật: 27-12-2018 | 09:25:38

Hôm nay (27-12), đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar tập huấn nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Được biết, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có gần 1 tuần tập huấn ở đây. Trong thời gian này, đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận giao hữu với Philippines vào ngày 31-12 tới nhằm rà soát lại lực lượng. Đây chính là đối thủ đã thất bại trong cả hai trận bán kết với Việt Nam với cùng tỉ số 2-1.

Trước ngày lên đường, HLV Park Hang Seo đã báo tin vui cho người hâm mộ Việt Nam khi tiền đạo Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ sang Qatar tập huấn cùng đội. Trong khi đó, trung vệ Lục Xuân Hưng phải nói lời chia tay vì chấn thương dây chằng. Đội tuyển Việt Nam sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ dự Asian Cup 2019 trên đất Qatar. Ngày 8-1, đoàn quân áo đỏ sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải đối đầu với Iraq.

HẢI NGUYỄN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên