“Hiệp sĩ” Tân Đông Hiệp bắt đối tượng ma túy

Cập nhật: 12-07-2016 | 09:23:58

Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An cho biết vừa bàn giao đối tượng Võ Sĩ Liêm (SN 1993, ngụ phường Dĩ An) và Vũ Hoàng Quốc (SN 1990, ngụ Đồng Nai) cho Công an TX.Dĩ An để điều tra làm rõ hành vi vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, các “hiệp sĩ” trong CLB Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp phối hợp với Công an phường tổ chức tuần tra trên tuyến đường Lê Hồng Phong thì phát hiện Liêm và Quốc điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Khi bị kiểm tra, Liêm vứt gói thuốc lá xuống đất. Tuy nhiên hành vi bất minh của Liêm không qua mắt được lực lượng. Qua kiểm tra gói thuốc, các anh phát hiện bên trong có 14 đoạn ống hút hàn kín chứa chất bột màu trắng.

Tại trụ sở Công an phường Tân Đông Hiệp, Liêm và Quốc khai các đoạn ống hút trên chứa ma túy “đá”. Số ma túy trên được cả hai mua để sử dụng và bán lại kiếm lời.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên