Hội thảo "Mô hình thành phố thông minh và các giải pháp đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động quản lý nhà nước"

Cập nhật: 10-08-2016 | 15:36:28

(BDO) Chiều nay 10-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, UBND tỉnh đã phối hợp với Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC) tổ chức Hội thảo "Mô hình thành  phố  thông  minh  và  các  giải  pháp  đổi  mới,  nâng  cao  chất  lượng  hoạt động quản lý nhà nước". Tham dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần AIC cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đại diện các doanh nghiệp và chuyên gia quốc tế.

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội thảo

Tại hội thảo nhiều giải pháp đã được các chuyên gia  thuyết trình như Giải pháp tổng thể về Thành phố Thông minh; giải pháp về Chính phủ điện tử; giao thông thông minh; y tế thông minh …

Ông Trần Văn Nam (thứ tư từ phải qua), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo tỉnh tham dự hội thảo

Pháp biểu tại hội thảo, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, hội thảo hôm nay là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm cung cấp cơ sở lý luận khoa học và thực tiễn; xác định những giải pháp tổng thể trong việc xây dựng thành phố thông minh theo từng lĩnh vực cụ thể . UBND tỉnh tin tưởng, hội thảo lần này sẽ mang đến cho tỉnh Bình Dương những kiến thức quan trọng để phát triển mô hình thành phố thông minh, xác định những giải pháp quan trọng nhằm nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả trong hoạt động quản lý nhà nước, tạo tiền đề cho Bình Dương phát triển bền vững, luôn đổi mới, sáng tạo, nhằm tiết giảm về chi phí xã hội và tiêu thụ tài nguyên trong quá trình phát phát triển. Đồng thời cải thiện sự tương tác giữa người dân và chính quyền; qua đó mang đến cho nhân dân một cuộc sống tiện nghi, tốt đẹp, văn minh và hiện đại hơn, hướng đến mục tiêu xây dựng tỉnh Bình Dương trở thành thành phố thông minh, là thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2020.

Đại diện Công ty ST Electronics thuyết trình giải pháp về giao thông thông minh

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên