Hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi và Múa hát tập thể” tỉnh: Sẽ diễn ra vào tháng 4

Cập nhật: 15-03-2018 | 10:10:24

Nhằm bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng hoạt động Đội cho đội ngũ cán bộ Chỉ huy Đội, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Nhà Thiếu nhi tỉnh sẽ tổ chức hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi và Múa hát tập thể” Bình Dương năm 2018.

Tham dự hội thi năm nay có 9 đơn vị đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các đơn vị tham gia các phần thi tập thể như: Duyệt đội, thực hành nghi thức Đội, múa hát tập thể (dân vũ) và phần thi cá nhân “Chỉ huy Đội giỏi”. Riêng phần thi “Chỉ huy Đội giỏi”, mỗi đơn vị cử 3 em hiện là chỉ huy đội cấp cơ sở (khối 8 và khối 9) tham gia thi lý thuyết (trắc nghiệm 20 câu hỏi ứng xử tình huống trong 30 phút) và thi thực hành các kỹ năng nghi thức Đội, kỹ năng quản trò, thực hành các hoạt động sinh hoạt tập thể, thực hiện kỹ năng dã ngoại, sinh hoạt trại… Dự kiến, hội thi sẽ diễn ra trong 2 ngày 21 và 22-4 tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên