Kết quả chặng 2, giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng Truyền hình An Giang 2015: Nguyễn Thùy Dung (Bình Dương) hạng nhì

Cập nhật: 20-07-2015 | 18:14:51

(BDO) Ngày 20-7, giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng Cúp Truyền hình An Giang 2015 bước vào chặng thi đấu thứ 2 từ TP.HCM đi TP.Vĩnh Long dài 118 km. Đây là chặng đua mà các VĐV Đội tuyển Cấp thoát nước Môi trường Bình Dương (Biwase Bình Dương) cùng với Đồng Tháp đã có sự nỗ lực rất lớn. Kết quả, VĐV Nguyễn Thị Thật (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang - GHNTAG) đã thể hiện nước rút tuyệt vời để qua mặt 2 VĐV về nhì và ba là Nguyễn Thùy Dung của Biwase Bình Dương và Na Ahreum (Samyang Hàn Quốc) để giành hạng nhất chặng. Về nhì chặng 2, Nguyễn Thùy Dung đã vươn lên xếp hạng nhì trên bảng tổng sắp cá nhân sau 2 chặng. Về đồng đội, Biwase Bình Dương xếp thứ nhì của chặng sau Samyang của Hàn Quốc dù có cùng thời gian như nhau. Hạng 3 của chặng là GHNTAG. Đây cũng là thứ hạng của bảng tổng sắp đồng đội sau 2 chặng. Hôm nay (21-7), giải sẽ tranh tài chặng 3 từ TP.Vĩnh Long đi TP.Sóc Trăng dài 102 km.


Các VĐV đang chinh phục cầu Mỹ Thuận


VĐV Nguyễn Thùy Dung dẫn đầu đoàn đua, nhưng chỉ về đích thứ nhì của chặng

Giải năm nay quy tụ 13 đội tranh tài, gồm 10 đội xe đạp mạnh trong nước và 3 đội nước ngoài là Samyang (Hàn Quốc), Customs (Indonesia) và tuyển quốc gia Thái Lan, thi đấu 6 chặng với tổng chiều dài là 540 km.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên