Tạm giữ đối tượng quản lý cơ sở massage để điều tra hành vi môi giới mại dâm

Cập nhật: 04-01-2021 | 21:47:07

(BDO) Tối 4-1, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, cho biết đang tiếp tục điều tra hoạt động vi phạm của Cơ sở massage Hoàng Cung 3, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, tối 3-1,  Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một tổ chức kiểm tra hành chính cơ sở Hoàng Cung 3. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và bắt quả tang tại 7 phòng đang chứa nhiều tiếp viên nữ có hành vi mua bán dâm cho khách nam. Qua đấu tranh, các tiếp viên của cơ sở khai nhận Trần Minh Cảnh (quản lý cơ sở, 40 tuổi, quê Tiền Giang) đã đứng ra tổ chức cho các tiếp viên nữ bán dâm với giá 800.000 đồng/lượt. Quá trình làm việc tại đây, các tiếp viên không được trả lương mà  phục vụ khách để nhận tiền, Cảnh nhận 300.000 đồng/tuần/tiếp viên. Cơ quan công an đã lập biên bản và đưa toàn bộ các đối tượng vi phạm về trụ sở công an để làm việc. Riêng đối tượng Trần Minh Cảnh đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
massage

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên