Trận đấu Becamex Bình Dương - SCG Muangthong United: Nhiều điều đáng chờ đợi

Cập nhật: 20-01-2016 | 10:24:09
Sau trận chiến cùng đội bóng Các ngôi sao Campuchia, vào ngày 23-1 tới, đội SCG Muangthong United của Thái Lan sẽ ghé TP.Hồ Chí Minh - điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình ASEAN Tour của đội bóng hùng mạnh đất Thái - đối đầu cùng Becamex Bình Dương (B.BD). Có nhiều điều đáng chờ đợi từ cuộc so tài đỉnh cao của 2 đại diện ưu tú 2 nền bóng đá Thái - Việt…
 Những ngôi sao tiêu biểu của 2 đội sẽ góp mặt trong trận so tài đỉnh cao của bóng đá Thái - Việt

Theo Ban tổ chức, trận đấu SCG Muangthong United gặp B.BD, ĐKVĐ V-League sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 23-1 tới, tại sân vận động Thống Nhất, TP.Hồ Chí Minh. Công bố từ Ban tổ chức cho biết trận thư hùng Muangthong - B.BD sẽ quy tụ gần như đầy đủ những cầu thủ gạo cội và kể cả những bản hợp đồng mới được ký với các cầu thủ.

Về phía SCG Muangthong United, đó là những ngôi sao hàng đầu đang giữ vị trí then chốt trong đội tuyển quốc gia và tuyển U23 Thái Lan, như Teerasil Dangda, Datsakorn Thonglao, Kawin Thamsatchanan và Sarach Yooyen. Với B.BD, đó là sự góp mặt của Quả bóng vàng Việt Nam 2015 Nguyễn Anh Đức, Lê Công Vinh, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Tăng Tuấn, Moses (Uganda) và nhất là 3 bản hợp đồng mới của bóng đá đất thủ là Nsi (Cameroon), Pluim Willem Jan (Hà Lan), Han Seung Yeop (Hàn Quốc).

Ông Ronnarit Suewaja, Giám đốc Điều hành CLB SCG Muangthong United, chia sẻ: “Chuyến du đấu giao hữu ASEAN diễn ra tại Việt Nam là cơ hội tuyệt vời cho SCG Muangthong United thử nghiệm đội hình trong mùa giải mới. Chúng tôi sẽ mang đội hình mạnh nhất cùng các cầu thủ đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia và U23 Thái Lan đến so tài với đội vô địch V-League 2015 B.BD.

Việt Nam là đối thủ lớn của bóng đá Thái Lan, vì vậy tôi hy vọng trận đấu hấp dẫn này sẽ thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam và Đông Nam Á. Bên cạnh tính chất giao hữu, chuyến du đấu này cũng là nền tảng để thành lập giải đấu ASEAN Super League mà một số đội bóng hàng đầu khu vực đang quan tâm. SCG tin rằng, chuyến du đấu sẽ thắt chặt thêm tình hữu nghị giữa 2 nước trong dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thái Lan, nhất là đánh dấu sự kiện thành lập Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC)”.

Ông Nguyễn Thế Huân, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thể thao bóng đá Bình Dương, cho biết: “Đây sẽ là trận cầu giao hữu nhiều ý nghĩa, khi thông qua thể thao thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa Thái Lan và Việt Nam, cũng như thúc đẩy giao lưu thể thao giữa 2 quốc gia. B.BD sẽ mang đến sân Thống Nhất đội hình ưu tú nhất để cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho người hâm mộ 2 nước”.

Trận đấu này sẽ mở cửa miễn phí cho người hâm mộ vào xem, Ban tổ chức còn dành nhiều phần quà trao tặng cho các khán giả may mắn trúng thưởng. Trong chương trình, các ngôi sao của CLB SCG Muangthong United sẽ có buổi giao lưu và hướng dẫn kỹ thuật chơi bóng cho các trẻ em tại TP.Hồ Chí Minh.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên