Triệt phá sòng bạc dành cho các “quý bà”

Cập nhật: 17-02-2016 | 14:33:49

(BDO) Ngày 17-2, cơ quan Công an TX.Dĩ An cho biết, đang tạm giữ 16 nghi can liên quan đến hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc tại khu phố Châu Thới, phường Bình An, TX.Dĩ An.

Trước đó, qua nắm bắt tình hình lực lượng Công an TX.Dĩ An đã ập vào căn nhà số 810/1, khu phố Châu Thới, phường Bình An bắt quả tang hàng chục “quý bà” đang say sưa đánh bài ăn tiền. Lúc này các “con bạc” định bỏ chạy nhưng tất cả 16 người liên quan đã được cơ quan công an tạm giữ. Công an thu giữ tang vật tại chiếu bạc với số tiền hơn 100 triệu đồng cùng 8 bộ bài.

Qua mở rộng điều tra lấy lời khai của các nghi can, công an xác định sòng bạc trên do Nguyễn Thị Thu Hồng (52 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) đứng ra tổ chức trong những ngày tết Nguyên đán để thu tiền xâu. Sòng bạc của Hồng chủ yếu là các “quý bà” ở nhiều nơi kéo đến để sát phạt nhau với mỗi ván hàng triệu đồng.  Hiện Công an TX Dĩ An đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý theo pháp luật.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên