Án chung thân cho kẻ giết người

Cập nhật: 17-08-2017 | 17:45:46

(BDO) Ngày 17-8, TAND tỉnh đã xét xử sơ thẩm vụ án mạng do ẩu đả trong dãy trọ khiến một người bị đâm chết xảy ra vào đêm ngày 10-5-2016 tại phường An Phú, TX.Thuận An.

Bị cáo Lương Hoàng Giang bị lực lượng chức năng tỉnh áp giải đến phiên tòa.

 

Theo cáo trạng, vào khoảng 23 giờ ngày 10-5, bị cáo Lương Hoàng Giang (28 tuổi, quê An Giang), chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ với anh N.V.L.(Nguyễn Văn Lượm, 27 tuổi, quê An Giang) ở cùng khu nhà trọ thuộc KP.1B, phường An Phú, TX.Thuận An nên Giang thủ sẵn một con dao dài 23,7cm trong người, đợi lúc anh L. ra khỏi phòng trọ liền dùng dao đâm liên tiếp vào người anh L., khiến nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Giang đã bỏ trốn khỏi khu nhà trọ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Không lâu sau đó, Giang đã bị lực lượng chức năng tỉnh bắt giữ tại KP.Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Xem xét các tình tiết, vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. HĐXX tuyên phạt bị cáo Lương Hoàng Giang mức án tù chung thân về tội “giết người”.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=944
Quay lên trên