B.Bình Dương thua đáng tiếc trên sân Hàng Đẫy!

Cập nhật: 09-01-2012 | 00:00:00

Chiều tối qua (8-1), đội Becamex Bình Dương (B.BD) đã không thể phá được cái dớp toàn hòa và thua trong các lần đối đầu với Hà Nội T&T cho dù đã có một trận đấu rất hay và đầy cố gắng... Pha tranh bóng trong trận HN T&T thắng B.BD (phải)

Trong trận làm khách trên sân Hàng Đẫy, HLV Đặng Trần Chỉnh tung vào sân đội hình mạnh nhất, thi đấu với 3 ngoại binh, 3 cầu thủ nước ngoài nhập tịch, cộng với nhiều tuyển thủ quốc gia trong danh sách xuất phát. Với lực lượng mạnh, đang có phong độ khá tốt sau chiến thắng 2-0 trước Kiên Giang, nên BHL tự tin cho B.BD chơi ăn miếng trả miếng trước đội chủ nhà HN T&T đang rất khát khao bảo toàn được thành tích bất bại trước đội bóng đất Thủ.

Cả hai đội bóng đều chọn lối đá đôi công nên trận đấu diễn ra hấp dẫn với nhiều pha bóng gay cấn, có chất lượng chuyên môn khá cao. Trong khi B.BD đang thi đấu rất hay, nhịp nhàng trong tấn công và phòng ngự thì một sai sót ngớ ngẩn của thủ môn Đinh Hoàng La (bắt thay thủ môn Đình Đức) đã phá hỏng công sức của chính anh - một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận đấu - và các đồng đội. Phút 24, từ tình huống phạt góc, trước pha di chuyển không bóng rất khôn ngoan của tiền đạo Văn Quyết, thủ môn Hoàng La vụng về dùng 2 hai tay xô bóng vào lưới nhà, giúp HN T&T mở tỉ số 1-0.

Thời gian còn lại của trận đấu, HLV Đặng Trần Chỉnh đã dùng hết quyền thay người, B.BD dù tấn công mãnh liệt nhưng các chân sút đội khách đã không thể ghi được bàn thắng. Đáng tiếc nhất là tình huống ở những giây cuối cùng trận đấu, tiền đạo Philani tung cú sút xa sấm sét, loại hết hàng thủ chủ nhà nhưng bóng lại đi trúng xà ngang, mất cơ hội chia điểm.

Với trận thắng này, HN T&T vươn lên đầu bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu. Các kết quả khác: Hải Phòng - N.Sài Gòn 1-1, Đồng Tháp - SLNA 0-1, K.Kiên Giang - CLB Hà Nội 3-2, Thanh Hóa - Đà Nẵng 0-0.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên