Bắt hai đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Cập nhật: 12-09-2017 | 15:42:13

(BDO) Ngày 12-9, Công an phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên đã bàn giao hai đối tượng Võ Thị Thu Thủy (45 tuổi, ngụ xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên) và Tăng Tâm (20 tuổi, quê Sóc Trăng) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Thông tin ban đầu, vào lúc 20 giờ 30 ngày 11-9, “hiệp sĩ” Nguyễn Minh Hoàng (là Đội phó Đội Phòng chống tội phạm phường Khánh Bình) phối hợp cùng lực lượng Công an phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên tổ chức tuần tra vũ trang khép kín địa bàn phường. Khi đến đoạn đường ĐH418, thuộc KP.Khánh Lộc, phường Khánh Bình thì phát hiện Tâm điều khiển xe máy biển số 83P2-147.17 chở theo Bùi Đức Lương (16 tuổi, quê Thanh Hóa) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã bám theo đến khu nhà trọ nằm trên đường ĐH 406. Lúc này, tổ tuần tra tiến hành kiếm tra thì phát hiện trên người Lương có một túi ni lông màu trắng chứa chất ma túy (Lương khai mua ma túy của Tâm) nên đã mời Lương và Tâm về trụ sở công an làm việc. Tại cơ quan công an, Tâm khai nhận Võ Thị Thu Thủy có nhờ Tâm đi bán mà túy giùm, mỗi lần giao dịch thành công Tâm nhận được 50.000 đồng.


Đối tượng Võ Thị Thu Thủy và Tăng Tâm tại cơ quan công an

Theo Đại úy Nguyễn Sơn Ca, Trưởng Công an phường Khánh Bình, đây là một vụ việc mang tính chất phức tạp nên Công an phường Khánh Bình đã triển khai lực lượng phối hợp với các đội nghiệp vụ của Công an TX.Tân Uyên tiến hành khám xét nơi ở của Thủy tại một căn kiốt thuộc KP.8, phường Uyên Hưng thì phát hiện nhiều tép ma túy, ước tính khoảng gần 6 triệu đồng, đang được Thủy cất giấu cẩn thận bên trong căn kiốt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên