CUỘC THI TÌM HIỂU BỘ LUẬT DÂN SỰ, BỘ LUẬT TỐ TỤNG DÂN DỰ NĂM 2015 DIỄN RA TỪ NGÀY 1-6 ĐẾN 25-7:

Góp phần trang bị thêm kiến thức pháp luật cho công chức, viên chức

Cập nhật: 12-09-2017 | 08:46:55

Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh vừa có báo cáo tổng kết cuộc thi tìm hiểu Bộ luật Dân sự, Bộ luật Tố tụng dân dự năm 2015 diễn ra từ ngày 1-6 đến 25-7 trên địa bàn tỉnh.

Theo báo cáo, tại vòng sơ khảo, với sự hưởng ứng tham gia tích cực của các tổ chức, đoàn thể, ngành, đơn vị và địa phương cùng nhân dân trong toàn tỉnh, cuộc thi đã thu hút được 15.696 lượt người tham gia dự thi và 44.753 lượt truy cập tìm hiểu kiến thức pháp luật và cách thức tham gia cuộc thi. 250 thí sinh tại vòng sơ khảo có điểm cao được chọn vào vòng chung khảo được tổ chức tập trung ngày 25-7. Các thí sinh trả lời 20 câu trắc nghiệm trong vòng 20 phút. Ban tổ chức đã chọn 72 cá nhân đoạt giải, trong đó có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 66 giải khuyến khích.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, cuộc thi góp phần trang bị thêm kiến thức pháp luật, nâng cao nhận thức, ý thức tuân thủ pháp luật của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

P . V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên