Chỉ thiếu bàn thắng!

Cập nhật: 27-02-2012 | 00:00:00

Chưa một lần giành chiến thắng trong 3 lần gần nhất làm khách trên sân Cao Lãnh, nên chiều qua (26-2) BHL đội Becamex Bình Dương (B.BD) tung ra sân lực lượng mạnh nhất với 6 cầu thủ ngoại trong đội hình (trong đó có 3 ngoại binh nhập tịch) với quyết tâm giành chiến thắng nhằm tạo sức bật trước khi trở về sân nhà tiếp kình địch Đà Nẵng tại vòng 8.  Philani (phải) trong pha tranh bóng cùng hậu vệ Đồng Tháp

Đội khách đã có cơ hội tuyệt vời để giành chiến thắng thứ 2 trong lịch sử các chuyến làm khách trên sân của đội bóng xứ bưng biền khi các học trò của HLV Đặng Trần Chỉnh được trao đến 4 cơ hội ghi bàn chỉ trong hiệp đấu thứ nhất. Tuy nhiên, đáng tiếc là Tăng Tuấn, Anh Đức, Nguyễn Hoàng Helio và nhất là tiền đạo Udo Fortune đều tận dụng không thành công.

Sang hiệp đấu thứ 2, các cầu thủ chủ nhà là những người lấn lướt về thế trận khi các cầu thủ đất Thủ có phần xuống sức, do tiêu hao nhiều thể lực khi phải thi đấu dưới cái nắng như thiêu đốt của đất Cao Lãnh. Trong hiệp đấu này, khung thành của thủ môn Đinh Hoàng La liên tiếp trải qua những pha bóng sóng gió từ những đợt hãm thành của Đồng Tháp. Điều này có phần nguyên nhân từ việc cự ly đội hình của đội khách không tốt, thiếu hỗ trợ cho hàng phòng ngự.

Trận đấu đầy sôi động và hấp dẫn giữa 2 đội bóng đầy duyên nợ đã kết thúc bất phân thắng bại. Với trận hòa này, B.BD được 11 điểm, tạm xếp trong tốp 5 trên bảng xếp hạng.

Các kết quả còn lại: V.Hải Phòng - SLNA: 2-2, Kiên Giang - HAGL: 2-3, Khánh Hòa - Sài Gòn FC: 2-2, V.Ninh Bình - Hà Nội T&T: 2-2, CLB Hà Nội - Đà Nẵng: 3-3, Navibank Sài Gòn - Thanh Hóa: 2-0.

LONG VĨNH (từ Cao Lãnh)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên