CLB xe phân khối nhỏ - Honda 67 Bình Dương kỷ niệm 1 năm thành lập

Cập nhật: 06-06-2016 | 09:05:51

Gần 700 hội viên thuộc các CLB xe phân khối nhỏ- Honda 67 đến từ 20 tỉnh, thành trên cả nước như: Long An, Bình Định, Vĩnh Long, Cà Mau, TP.HồChí Minh, Đắc Lắc, Đồng Nai… đã cùng góp mặt và chung vui với CLB Bình Dương nhân dịp CLB xe phân khối nhỏ - Honda 67 Bình Dương kỷ niệm một năm thành lập.

Tại đây, các hội viên tham gia vào một số hoạt động như: Thi lái xe 67 an toàn, thi chạy xe 67 chậm tính giờ, thi xe 67 đẹp, nguyên bản và xe 67 đã được độ, chế. Nhân dịp này, hội viên CLB xe phân khối nhỏ 67 Bình Dương cùng các CLB cũng tham gia diễu hành trên các tuyến đường nội ô TP.Thủ Dầu Một. Được biết, CLB xe phân khối nhỏ 67 Bình Dương trực thuộc sự quản lý của Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Bình Dương, hiện có 60 hội viên. CLB ra đời nhằm tập hợp các hội viên có chung niềm đam mê về dòng xe phân khối nhỏ, đặc biệt là Honda 67; cùng san sẻ thông tin, kiến thức, kỹ năng chăm sóc, điều khiển xe an toàn.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên