Giải cờ vua tỉnh Bình Dương mở rộng:

Có khoảng 150 vận động viên tham dự

Cập nhật: 08-02-2017 | 18:31:19

Theo Ban tổ chức Giải cờ vua tỉnh Bình Dương mở rộng 2017, giải năm nay sẽ khai mạc vào ngày 9-2 tới tại Trung tâm Thương mại Becamex Tower.

Dự kiến, giải sẽ có khoảng 150 vận động viên đến từ các tỉnh, thành phía Nam tham dự. Đặc biệt, giải năm nay không chỉ có đội cờ vua Bình Dương 1, Bình Dương 2 là các vận động viên được tuyển chọn tham dự giải mà còn có sự góp mặt của các vận động viên của các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở các lứa tuổi:  U7, U9, U11, U13, U15; riêng hệ đội tuyển không phân biệt lứa tuổi. Toàn bộ các vận động viên sẽ thi đấu theo thể thức Cờ tiêu chuẩn (7 ván hệ Thụy Sỹ).  Giải là hoạt động thường niên mừng Đảng - mừng Xuân và kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Qua giải này, các vận động viên Bình Dương sẽ có dịp cọ xát thi đấu rút kinh nghiệm để giành các thứ hạng cao tại giải khu vực, toàn quốc. Đây cũng là sân chơi bổ ích nhằm phát triển phong trào tập luyện, thi đấu môn cờ vua trong tỉnh.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên