Công an huyện Bắc Tân Uyên: Hỗ trợ gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông và đuối nước

Cập nhật: 06-03-2024 | 09:37:27

Công an (CA) huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức trao tiền hỗ trợ cho hai gia đình nạn nhân bị đuối nước và tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.


Đại diện Công an huyện Bắc Tân Uyên trao tiền cho gia đình nạn nhân bị đuối nước

Trước đó vào ngày 2-3, anh P.V.N (SN 1994, quê An Giang) điều khiển xe máy chở theo hai con là P.T.L (SN 2019) và P.B.U (SN 2021) lưu thông trên đường ĐH411, hướng từ thị trấn Tân Thành về xã Đất Cuốc. Khi đi đến đoạn đường thuộc xã Đất Cuốc, anh N. lao xe vào gốc cây. Vụ tai nạn khiến anh N. tử vong tại hiện trường, bé U. chết trên đường đi cấp cứu, còn bé L. bị thương nặng.

Trong khi đó, vào ngày chiều ngày 3-3, em T.M.M. (SN 2007, quê Hà Giang) cùng hai bạn rủ nhau tắm sông tại khu vực Bến Trâu, xã Tân Mỹ. Đến 13 giờ 45 phút cùng ngày, em M. bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Qua tiếp xúc các gia đình nạn nhân trên, CA huyện Bắc Tân Uyên nhận thấy họ đều có hoàn cảnh khó khăn, sống tạm trú tại địa bàn huyện. Đáng chú ý đối với trường hợp nạn nhân bị đuối nước, gia đình không có điều kiện tổ chức tang lễ, đưa nạn nhân về quê an táng.

Do đó để kịp thời hỗ trợ gia đình các nạn nhân vượt qua khó khăn và mất mát này, CA huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức vận động quyên góp, hỗ trợ trong lực lượng CA toàn huyện đối với hai trường hợp trên. Qua phát động, CA huyện đã trao tặng số tiền hỗ trợ hơn 41 triệu đồng cho gia đình lo tang lễ em T.M.M. và gần 18 triệu đồng cho gia đình anh Phạm Văn Ngh.

Ngoài ra, CA huyện Bắc Tân Uyên cũng tiếp nhận và trao tặng 6,6 triệu đồng của Ủy ban MTTQ Việt Nam xã và nhân dân xã Tân Mỹ; 13.670.000 đồng của ông Nguyễn Hữu Sơn cùng các nhà hảo tâm cho gia đình nạn nhân đuối nước; và 1.000.000 đồng của nhà hảo tâm cho gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên