Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VI-2022: Sẵn sàng cho các môn thi đấu cuối cùng

Cập nhật: 06-05-2022 | 09:08:32

Sau hơn 4 tháng thi đấu, Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần thứ VI-2022 đang bước vào thi đấu những môn cuối cùng. Đến thời điểm hiện tại, đại hội đã hoàn thành được 17 môn và sẽ hạ màn trong tháng 5 với 2 môn thi đấu gồm bóng đá Futsal và điền kinh.

Theo như dự kiến ban đầu, đại hội năm nay sẽ có 20 môn thi đấu. Tuy nhiên, vì lý do ngoài mong đợi nên môn aerobic đã không thể tổ chức như kế hoạch. Vì vậy, đại hội chỉ còn đúng 19 môn được tổ chức thi đấu. Sau khi kết thúc các môn thi đấu trong tháng 4 gồm đua thuyền, karate, thể hình và khiêu vũ thể thao, Ban Tổ chức đang tiếp tục hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho 2 môn bóng đá Futsal và điền kinh.

Được biết, môn bóng đá Futsal dành cho nam và nữ sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 15-5 tại Trung tâm Huấn luyện và TDTT thao tỉnh. Trong khi đó, môn điền kinh sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 22-5 tại sân vận động TP.Dĩ An. Các vận động viên đến từ 9 đoàn sẽ cùng tham gia tranh tài ở 23 nội dung thi đấu. Với việc chỉ còn 25 bộ huy chương được trao, trong khi đoàn TP.Thủ Dầu Một đang hơn đoàn TP.Thuận An tới 17 HCV, gần như chắc chắn là lá cờ đầu của thể thao Bình Dương sẽ về đích ở vị trí thứ 1 chung cuộc. Không chỉ có vậy, đoàn TP.Thủ Dầu Một còn có cơ hội gia tăng thêm số lượng HCV khi hai môn bóng đá Futsal và điền kinh đều là thế mạnh của đơn vị này.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên