Đại hội Thể thao toàn quốc 2022: Karate mang về huy chương thứ 4 cho đoàn thể thao Bình Dương

Cập nhật: 28-11-2022 | 14:22:46

(BDO) Sáng 28-11, tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022, võ sĩ trẻ Nguyễn Chí Thanh đã mang về tấm huy chương đồng (HCĐ) thứ 2 cho đội tuyển karate Bình Dương.


Võ sĩ Nguyễn Chí Thanh (áo đỏ) nhận tấm HCĐ.

Ra quân thi đấu ở nội dung Kumite cá nhân nam hạng cân 71kg, võ sĩ Nguyễn Chí Thanh được kỳ vọng sẽ mang về tấm huy chương vàng (HCV) thứ 2 cho đội tuyển karate Bình Dương. Tuy nhiên, ở trận bán kết, võ sĩ trẻ này thất bại 0-3 trước đối thủ của Bắc Ninh.

Bước vào trận tranh đồng hạng ba với đối thủ của đoàn Trà Vinh, đẳng cấp và phong độ cao của Chí Thanh đã giúp anh giành chiến thắng tuyệt đối 4-0, qua đó mang về tấm HCĐ thứ 2 cho đội tuyển karate Bình Dương.

Chiều cùng ngày, võ sĩ Đoàn Quốc Tuấn tiếp tục mang về tấm HCĐ thứ 3 cho đội tuyển karate Bình Dương. Theo đó, Quốc Tuấn đã lần lượt đánh bại hai võ sĩ của Vũng Tàu, An Giang trước khi để thua đối thủ Cần Thơ ở bán kết. Tại trận tranh HCĐ, Quốc Tuấn đã giành thắng lợi trước đối thủ của Hà Tĩnh.

Võ sĩ Đoàn Quốc Tuấn (giáp đỏ) mang về tấm HCĐ thứ ba cho đội tuyển karate Bình Dương.

Như vậy, sau 3 ngày thi đấu, đội tuyển karate Bình Dương đoạt 1 HCV và 3 HCĐ. Ngày mai (29-12), niềm kỳ vọng vàng của karate Bình Dương sẽ được đặt vào võ sĩ kiêm huấn luyện viên trưởng Nguyễn Minh Phụng. Á quân ASIAD 2018 sẽ ra quân thi đấu ở nội dung Kumite cá nhân hạng cân 84 kg.

Tin, ảnh: Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên