Gần 200 vận động viên tham gia Hội thao ngành thuế Bình Dương 2022

Cập nhật: 09-09-2022 | 15:48:45

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 77 năm Quốc khánh (2-9), 77 năm Ngày truyền thống ngành thuế Việt Nam (10-9), ngày 9-9, tại Cục thuế tỉnh Bình Dương đã diễn ra Hội thao ngành thuế năm 2022. 


Các vận động viên tham gia môn kéo co

Hội thao quy tụ gần 200 vận động viên là cán bộ, công chức ngành thuế của 6 đơn vị thuộc Cục thuế tỉnh, tham gia thi đấu môn kéo co và biểu diễn văn nghệ.

Ông Nguyễn Minh Hải, Phó Cục trưởng Cục thuế tỉnh cho biết trong những năm qua, ngành thuế Bình Dương luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng trong công tác chuyên môn, cán bộ, công chức trong ngành luôn tích cực tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe, tập dợt văn nghệ để nâng cao sức khỏe tinh thần. 

Hội thao năm nay là dịp để cán bộ, công chức trong ngành vừa thi đấu, thể hiện khả năng ca hát, biểu diễn vừa đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Tin, ảnh: Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên