Giải bóng đá Tứ hùng quốc Tế Chonburi 2013: B.Bình Dương nhận được sự hỗ trợ tối đa từ VFF

Cập nhật: 26-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm qua (25-12), CLB bóng đá Bình Dương (B.BD) đã nhận được công văn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc chấp thuận cho phép CLB B.BD tham dự Giải bóng đá Tứ hùng quốc tế Chonburi 2013 tại Thái Lan.

Đây là thủ tục bắt buộc đối với bất kỳ CLB nào của Việt Nam muốn ra nước ngoài tham dự các giải đấu quốc tế chính thức.

  B.BD sẽ đại diện Việt Nam tham dự Giải bóng đá Tứ hùng quốc tế Chonburi 2013 tại Thái Lan. Bên cạnh việc đồng ý cử B.BD đại diện Việt Nam tham gia thi đấu Giải bóng đá Tứ hùng quốc tế Chonburi 2013 tại Thái Lan, VFF còn đề nghị sẽ hỗ trợ B.BD tối đa trong quá trình làm thủ tục đăng ký tham dự, di chuyển và thi đấu nếu như đội bóng đất Thủ có yêu cầu. VFF còn chỉ định Phòng Tổ chức thi đấu hoặc Phòng Quan hệ quốc tế sẽ là những đầu mối để B.BD liên hệ khi cần nhận được sự giúp đỡ của VFF.

Ông Cao Văn Chóng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Bình Dương cho biết: B.BD đã chuẩn bị chu đáo cho chuyến xuất ngoại thi đấu tại Thái Lan. Hiện tại, B.BD chưa gặp khó khăn nào lớn cần VFF hỗ trợ. Tuy nhiên, với sự nhiệt tình và quan tâm của VFF, B.BD rất cảm kích và tự đề ra mục tiêu là thi đấu hết mình để mang thành tích tốt nhất về cho Việt Nam và CĐV đội bóng Bình Dương.

Giải quy tụ 4 CLB mạnh đến từ 4 quốc gia khác nhau, gồm: Singapore Armed Forces FC (Singapore), Yangon United FC (Myanmar). Chonburi FC (Thái Lan) và B.Bình Dương (Việt Nam). Điểm chung của 4 CLB trên là có lực lượng rất mạnh, từng nhiều lần VĐQG; đặc biệt, trong đó có B.BD và Chonburi từng giành hạng 3 tại Cúp các CLB châu Á (AFC Cup), còn Singapore Armed Forces hiện đang góp mặt tại giải AFC Champions League (Cúp C1 châu Á).

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên