Giải vô địch cờ tướng các CLB toàn quốc lần I-2015: Chủ nhà Bình Dương quyết đoạt cúp

Cập nhật: 19-03-2015 | 10:24:44

Ngày mai (20-3), người hâm mộ cờ tướng cả nước sẽ hướng sự chú ý vào Hội quán QQ (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một), nơi sẽ diễn ra giải vô địch cờ tướng các CLB toàn quốc lần thứ nhất năm 2015 với sự góp mặt của gần như đầy đủ hảo thủ làng cờ nước nhà.

Đại diện Ban tổ chức giải cho biết sau nhiều lần tổ chức thành công các giải cờ tướng với quy mô lớn, quy tụ các kỳ thủ hàng đầu khắp cả nước và đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ dự tranh thì đây là lần đầu tiên Bình Dương chính thức giành quyền đăng cai một giải cờ tướng toàn quốc. Theo đó, giải năm nay sẽ quy tụ sự tham gia của 12 câu lạc bộ cờ tướng trên toàn quốc. Các đội sẽ chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn hai đội nhất mỗi bảng vào tranh chung kết và hai đội hạng nhì tranh hạng ba.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên