“Hiệp sĩ” bắt một đối tượng cướp giật tài sản người đi đường

Cập nhật: 30-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Tối 29-3, khi tuần tra trên Đại lộ Bình Dương, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và Hồ Duy Tân thuộc Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.TDM phát hiện 1 đối tượng đi xe máy che kín biển số. Khả nghi đây là đối tượng cướp giật nên các anh đã âm thầm theo dõi.

 Đặng Quang Văn tại trụ sở công anKhoảng 20 giờ cùng ngày, khi lưu thông đến đường Phú Lợi (thuộc khu 4, Phường Phú Lợi, TP.TDM), đối tượng đã ra tay cướp “nóng” chiếc điện thoại Samsung Galaxy của một phụ nữ đi cùng chiều làm chị này bị chao đảo tay lái xe máy. Lúc này, 2 “hiệp sĩ” siết ga truy đuổi đối tượng qua nhiều tuyến đường. Khi đến vòng xoay An Phú, phường An Phú, TX.Thuận An, các anh đã khống chế bắt giữ đối tượng thành công.

Tại công an phường Phú Lợi, TP.TDM, đối tượng khai tên Đặng Quang Văn (SN 1991, quê Hà Nam). Trong giỏ xách của Văn có nhiều đồ sạc bin điện thoại Iphone, 1 điện thoại Samsung, một cái bóp và nhiều đồ dùng của phụ nữ. Nạn nhân của vụ cướp giật là chị Nguyễn Thúy Hằng (SN 1991, quê Hậu Giang), hiện tạm trú thị Trấn Thái Hòa, Huyện Tân Uyên.

Vụ việc đang được Công an TP.TDM tiếp tục điều tra làm rõ.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên