Kết thúc nội dung đường trường Giải vô địch xe đạp trẻ nam nữ toàn quốc: Bình Dương dẫn đầu giải với 7 HCV

Cập nhật: 11-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Tối 11-7, ông Bành Chấn Quyền, Trưởng bộ môn xe đạp tỉnh Bình Dương cho biết: Sau 6 ngày tranh tài, giải vô địch xe đạp nam -  nữ trẻ toàn quốc năm 2014 đã hoàn thành xong các cuộc tranh tài ở nội dung đường trường vào chiều cùng ngày. 

Các VĐV Bình Dương thống trị một nội dung tại giải khi đọat cả HCV lẫn HCB

 Kết quả, đoàn Bình Dương đã giành ngôi nhất toàn đoàn sau khi đoạt được 7 HCV, 6 HCB, 5 HCĐ. Trong 7 HCV của Bình Dương, VĐV Phạm Hồng Nhung đã thi đấu cực kỳ xuất sắc khi giành đến 3 HCV cá nhân và 3 HCV đồng đội với các nội dung như: 2.000m cá nhân nữ, 60km đường trường cá nhân nữ, đồng đội 40km nữ, đồng đội cự ly ngắn 3km, đồng đội tốc độ 500m nữ. Chiếc HCV còn lại thuộc về VĐV Lữ Thanh Thủy ở nội dung 500m nước rút nữ.

Với thành tích này, Bình Dương đã qua mặt đơn vị bám đuổi gần nhất là An Giang (6HCV, 6HCB, 5HCĐ) nhờ hơn 1 HCV. Đồng Tháp xếp thứ 3 toàn đoàn với 4 HCV, 4 HCB, 3 HCĐ.

Giải sẽ tiếp diễn phần thi đấu thứ hai với các nội dung thể loại xe đạp địa hình, vốn là thế mạnh của Hà Nội, Hòa Bình...

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên