Kịp thời ngăn cản bé gái có ý định nhảy cầu

Cập nhật: 22-12-2023 | 14:19:56

(BDO) Đội Cảnh sát đường thủy, Công an tỉnh Bình Dương vừa ngăn cản kịp thời một bé gái có ý định nhảy cầu Bạch Đằng (nhánh sông Đồng Nai, xã Bạch Đằng, TP Tân Uyên) tự tử.

 Bé gái có ý định nhảy cầu

Theo đó, vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 22-12, đang trên đường đi công tác về, thiếu tá Hồ Minh Trí, cán bộ Đội Cảnh sát đường thủy và thiếu tá Nguyễn Trường Sinh, Phó Thủy đội trưởng Thủy đội 1, Thủy đoàn 2 Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phát hiện một bé gái đã trèo qua lan can cầu đứng ôm trụ đèn có ý định nhảy xuống sông. Lập tức, hai cán bộ tìm cách tiếp cận, điều động phương tiện cứu hộ ứng trực dưới sông và nhanh chóng nắm lấy tay bé gái đưa xuống đường an toàn.

 Sau khi đưa bé gái lên cầu an toàn, cán bộ công an hỏi thăm và bàn giao cho Công an xã Bạch Đằng

Người dân ở gần hiện trường cho biết, bé gái tên H., sinh năm 2007 đang sống tại nhà trọ. Khi thấy bé trèo qua lan can cầu, nhiều người khuyên quay lại trở về nhà nhưng bé không nghe.

 Công an xã Bạch Đằng đã tiếp nhận bé H. và thông báo cho người thân của bé.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên