Patrice Evra: ‘Ước gì chỉ là giấc mơ’

Cập nhật: 08-12-2011 | 00:00:00

Hậu vệ ngôi sao của Man Utd chưa thể tin việc đội bóng của anh bị loại khỏi Champions League ngay vòng đấu bảng.

>>> Basel“hất văng” MU khỏi Champions League

  Ferguson căng thẳng trên băng ghế huấn luyện.

Trong trận quyết đấu tối qua, Man Utd chỉ cần giành một điểm trước Basel để đi tiếp. Tuy nhiên họ đã chơi dưới sức để rồi phải nhận thất bại 1-2. Man Utd trở thành đội đầu tiên phải sớm chia tay từ vòng bảng, sau khi đã vào chung kết mùa trước.

Mô tả về sự kiện lần này, hậu vệ Evra đã nói đó là “một thảm họa”. “Chúng tôi đáng ra phải thức tỉnh sớm hơn”, anh chia sẻ. “Tôi mong tất cả chỉ là mơ. Mong rằng ngày mai thức giấc chúng tôi đã vượt qua vòng bảng. Nhưng thật tiếc đây là thực tế”.

Với chỉ 9 điểm sau 6 loạt trận Man Utd kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ ba, sau Benfica và Basel, nên đành phải xuống chơi ở Europa League.

“Ngay cả là một trận giao hữu, khi đã mặc màu áo Man Utd tôi cũng đều chơi hết mình. Nhưng đúng là thật xấu hổ khi phải thi đấu ở Europa League”, Evra nói tiếp. “Tôi chấp nhận đến Man Utd để chơi ở Champions League. Một số cầu thủ đơn giản chỉ mơ đến Man Utd để được chơi bất cứ giải đấu này và chúng ta phải tôn trọng điều đó”.

Cũng rất buồn bã sau thất bại bất ngờ, nhưng HLV Alex Ferguson vẫn giữ quan điểm lạc quan. “Tất nhiên chúng tôi vô cùng thất vọng. Nhưng bạn phải thích nghi với nỗi niềm đó, và quá khứ đã nhiều lần cho thấy chúng tôi luôn biết đứng dậy sau những vấp ngã, chúng tôi luôn lấy thất bại làm động lực để tiến lên”.

Man Utd đã không thực sự mạnh mẽ ngay từ đầu Champions League năm nay. Họ chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân của Benfica, trước khi bị Basel cầm hòa 3-3 tại Old Trafford dù đã dẫn trước hai bàn.

Sau hai trận thắng cùng với tỷ số 2-0 trước đội yếu nhất bảng Otelul Galati, Man Utd lại để Benfica cầm chân 2-2 trước khi nhận thất bại 1-2 trên sân của Basel tối qua.

“Chúng tôi đã bất cẩn”, Ferguson nói về trận hòa với Basel hồi tháng 9. “Chúng tôi đã tự đánh mất cơ hội của mình, một cách tồi tệ”.

Còn về trận thua hôm qua, chiến lược gia người Scotland nói: “Đây là sự trừng phạt, bởi chúng tôi đã chơi không đủ tốt. Chúng tôi đã kiểm soát được thế trận nhưng phải nói rằng khâu dứt điểm quá tồi. Chính điều này đã hại chết chúng tôi”.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên