Phân tích

Chuyển đổi số hiện không còn là nhiệm vụ mới của tổ chức Đoàn Thanh niên. Thực tiễn cho thấy, lực lượng đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã tích cực, chủ động, sáng tạo và tiên phong đưa công nghệ, nội dung số...

Lịch sử dân tộc Việt là lịch sử của những cuộc trường chinh dựng và giữ nước. Lịch sử dân tộc ta kể từ khi có Đảng lãnh đạo, có Bác chỉ đường tiếp tục hành trình đấu tranh quật khởi, đạp đổ xiềng gông

Nhìn lại chặng đường phát triển trong thời gian qua, cùng với cả nước, Bình Dương đã thu hái được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực.

Hôm nay (29-8), diễn ra Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương lần thứ 23 - năm 2023.

Xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một theo hướng tăng trưởng xanh, thông minh, nâng cao chất lượng các tiêu chí đô thị loại I và xây dựng thành phố giàu đẹp

Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, tích cực, Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp.

Với khoảng 62.000 doanh nghiệp (DN) sản xuất, kinh doanh, Bình Dương trở thành trọng điểm của Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam.

Hôm nay (24-8), Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028 chính thức khai mạc.

Trong nhiệm kỳ qua, các cấp Hội Nông dân (ND) trong tỉnh đã phát huy rõ vai trò trong quá trình tham gia xây dựng, phát triển nền nông nghiệp hiện đại, nông thôn mới văn minh.

Trong những năm qua, bên cạnh sự phát triển nhanh về công nghiệp, lĩnh vực thương mại - dịch vụ (TM-DV) của Bình Dương ngày càng được nâng chất theo hướng văn minh, hiện đại và thông minh.

Di dời các cơ sở sản xuất vào các khu, cụm công nghiệp, đưa công nghiệp về phía bắc là một trong những chủ trương lớn của tỉnh nhà.

Kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, người viết lại muốn có những dòng về chiến tranh giữ nước, lập quốc cũng là thêm một lần khơi gợi niềm tự hào, tự tôn dân tộc mà người Việt hôm nay phải khắc cốt ghi tâm...

Trong tổng số hơn 4.120 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) vào Bình Dương từ 65 quốc gia, vùng lãnh thổ với tổng vốn đăng ký hơn 40 tỷ đô la Mỹ

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên