TDC Bình Dương cạn dần hy vọng

Cập nhật: 16-07-2012 | 00:00:00

TDC Bình Dương đã không thể giành chiến thắng trong trận tiếp Cần Thơ trên sân nhà Gò Đậu, vốn có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với mục tiêu trụ hạng. Sau khi để tiền đạo Souleymane ghi bàn mở tỉ số 1-0 ở phút 38, đội TDC Bình Dương đã dốn lên tấn công quyết liệt để “mở đường máu” trụ hạng. Tuy nhiên, họ chỉ một lần tận dụng thành công trong số 3 - 4 cơ hội được tạo ra. Tiền đạo Lê Đức Tài là người cân bằng tỉ số 1-1 cho TDC Bình Dương ở phút 52. Đáng chú ý, ở vòng này đối thủ trực tiếp của TDC Bình Dương trên đường trụ hạng là Tây Ninh đã thắng 3-1 trước Bình Định, còn TP.HCM thất thủ 1-2 trước Đồng Nai.

Với kết quả này, TDC Bình Dương đã tuột xuống xếp chót bảng với 18 điểm, kém 2 đội gần nhất là Tây Ninh và TP.HCM 2 điểm trong khi giải chỉ còn 5 vòng đấu cuối.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên