Thử thách đầu tiên chờ đợi tân HLV trưởng của Becamex Bình Dương

Cập nhật: 27-12-2020 | 16:30:11

(BDO) Chiều 27-12, Ban tổ chức Giải bóng đá Thiên Long Tournament lần 2-2020 đã họp báo và bốc thăm chia bảng cho 5 đội tham dự, gồm: Đà Nẵng, Nam Định, HAGL, Khánh Hoà và chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD).

HLV các đội tham dự giải chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

“Đây là thử thách đầu tiên dành cho tôi trên cương vị mới của B.BD. Tôi mới nắm đội chưa được 1 tuần, vẫn trong quá trình hoàn thiện nên chưa thể nói trước được nhiều điều. Tôi hy vọng sẽ cùng đội cống hiến cho khám giả những trận cầu chất lượng tại giải giao hữu này”, HLV Phan Thanh Hùng của B.BD cho biết.

Được biết, 5 đội bóng tham dự Giải bóng đá Thiên Long Tournament lần 2-2020 sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm. Đội cao điểm nhất sẽ đoạt chức vô địch của giải. Hiện tại, Quảng Ninh là nhà đương kim vô địch của giải 2019, khi đó HLV Phan Thanh Hùng là thuyền trưởng của đội bóng đất Mỏ. Vì vậy, người hâm mộ bóng đá đất Thủ hy vọng cái duyên của tân thuyền trưởng đội chủ nhà sân Gò Đậu sẽ giúp B.BD đăng quang ở mùa giải 2020.

Theo như kết quả bốc thăm, chủ nhà B.BD sẽ chạm trán với HAGL lúc 18 giờ chiều 28-12. Trước đó là cuộc thư hùng giữa Đà Nẵng gặp Nam Định lúc 15 giờ 30 phút. Cả hai trận đấu đều được tổ chức trên sân Gò Đậu.

THÁI HẢI

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên