Thuận An tổ chức Lễ ra quân Hưởng ứng ngày Toàn dân phòng & chống ma túy

Cập nhật: 22-06-2013 | 00:00:00

 450 học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên, công nhân lao động, cán bộ công chức, cán bộ chiến sĩ… đến từ Công an thị xã Thuận An, thị Đoàn Thuận An và 10 xã, phường trên địa bàn thị xã đã có dịp điểm lại tình hình phòng & chống ma túy trên địa bàn thị xã, chia sẻ những khó khăn với những đối tượng từ bỏ nghiện ma túy hòa nhập cộng đồng, tham gia diễu hành quanh các tuyến đường chính của thị xã.

Theo bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND thị xã Thuận An cho biết, đây là một hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ và quần chúng nhân dân về hậu quả, tác hại của ma túy đối với đời sống xã hội, qua đó khơi dậy tinh thần trách nhiệm của mọi công dân trong việc tham gia công tác phòng và chống ma túy, giữ an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn thị xã Thuận An.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=223
Quay lên trên