Tiến Linh kịp bình phục lên hội quân cùng Đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 23-11-2022 | 10:35:25

Dính chấn thương lật cổ chân ở giai đoạn cuối mùa giải V.League 2022 khiến cho Tiến Linh không thể góp mặt trong hai trận đấu giữa Becamex Bình Dương gặp Sài Gòn và trận đấu giao hữu với Câu lạc bộ Kawasaki Frontale (Nhật Bản). Thế nhưng, may mắn thay chấn thương này diễn ra khi đội nhà đã sớm trụ hạng và bản thân anh cũng sớm được điều trị.


Tiến Linh được chữa trị tại Trung tâm RTD Rehab và chấn thương tiến triển rất tốt

Trong gần 2 tuần qua, Tiến Linh đã được điều trị theo phác đồ và giáo án riêng dưới sự theo dõi của bác sĩ Trần Huy Thọ của Trung tâm RTD Rehab. Được biết, hiện tại chấn thương của tiền đạo chủ lực đội bóng đất Thủ đang tiến triển tốt, anh hoàn toàn đủ sức khỏe để lên hội quân cùng Đội tuyển Việt Nam trong ngày hôm nay (23-11).

Tại V.League 2022, Tiến Linh dù chưa có được phong độ cao vì dính chấn thương sau SEA Games 31, nhưng sau khi trở lại anh cũng đã kịp có được 9 bàn thắng cho đội bóng đất Thủ. Tại mùa giải V.League 2022, Tiến Linh cùng Tuấn Hải của Hà Nội (10 bàn) là hai chân sút nội có thành tích ghi bàn tốt nhất.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên